5 Phong Cách thiết kế nội thất chung cư 2018

Thiết kế nội thất chung cư đẹp dựa trên hai yếu tố chính là: ý tưởng thiết kế và tối ưu hóa không gian sống. Để rõ hơn nữa về những phong cách bạn nên chọn khi thiết kế nội thất cho chung cư bạn có thể dành thời gian tham khảo thông tin sau đây.

5 phong cách thiết kế nội thất chung cư  phổ biến

Có rất nhiều phong cách bạn có thể lựa chọn và sử dụng. Những sau đây sẽ là 5 phong cách thường được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

1. Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Nhật Bản

Đặc trung của phong cách này dựa trên 3 yếu tố: sự tối giản, đậm chất thiện nhiên và tone màu trung tính. Thiết kế nội thất cho chung cư theo phong cách xứ Phù Tang sẽ đem tới cho bạn một không gian sống hiện đại, tiện nghi bậc nhất.

Không sử dụng vách ngăn giữa các phòng khi thiết kế sẽ đem lại cho bạn một không gian thanh thoát. Khu bếp với tủ lớn ốp tường được dùng không chỉ đem lại nhiều công năng mà còn giúp bạn tiết kiệm được tối đa nhất diện tích cho căn phòng của mình.

Đồ vật chứa đựng đồ nên được dùng theo kiểu dáng ẩn dưới sàn  sẽ giúp bạn đnags kể khi đựng đồng thời cũng đem lại sự thông thoáng cho không gian rất nhiều.

2. Thiết kế nội thất chung cư  theo phong cách Hàn Quốc

Điểm nhấn của phong cách Hàn Quốc chính là: tông màu sử dụng khi thiết kế (trắng, vàng nhạt) kết hợp với các tông màu nghịch (nâu, đỏ, hồng) sẽ đem tới cho bạn một không gian sống cực kì sôi động và trẻ trung; ngoài ra còn tối đa hóa được sự tiện nghi bên trong diện tích chung cư nhỏ hẹp.

3. Thiết kế nội thất chung cư  theo phong cách Mỹ

Thông thường với phong cách này, người dùng thường lựa chọn thiết kế có ban công đón nắng, cửa kính được thiết kế theo khung hình lớn. Cách này không những đem lại sự thông thoáng cho gian phòng mà còn đem lại sự ấm áp hiệu quả. Kiến trúc theo phong cách mỹ có ưu điểm cực lớn là bạn có thể ùy ý biến hóa đa dạng theo sử thích của mình như: hiện đại, tân cổ điển, bắc âu,…

Do vậy nếu bạn yêu thích sự sáng tạo trong không gian sống thì phong cách này chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

4. Thiết kế nội thất chung cư  theo phong cách Pháp

Phong cách Pháp chính là sự kết hợp hoàn hảo của phong cách cổ điển và hiện đại, không gian căn phòng khi thiết kế theo phong cách này sẽ đem lại sự  quyền uy, sang quý tối đa nhất.

Bạn có thể đem thêm Gothic vào trong thiết kế của mình thông qua việc sử dụng những gam màu trung tính, hay trang trí cho căn phòng bằng những món đồ cổ, các bức tranh,…sẽ khiến căn phòng trở lên bí ẩn, độc đáo những không kém phần sang trọng.

5. Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Bắc Âu

Đây là một trong những kiểu kiến trúc được sử dụng phổ biến nhất tại các chung cư Châu Âu. Scandinavia được thể hiện thông qua những gam màu, đồ trang trí,…Ngoài ra nếu sử dụng tông màu trắng kem hay màu xám tại các đồ nội thất trong nhà cũng sẽ khiến không gian của bạn trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn rất nhiều.

Nên sử dụng những đồ nội thất có kiểu dáng đơn giản, sẽ giúp gian phòng bớt cảm giác nặng nề đi rất nhiều.

Trên đây là thông tin về những phong cách thường được sử dụng nhất khi thiết kế nội thất chung cư.  Nếu bạn đang có ý tưởng theo phong cách nào thì hãy nhanh chóng đến với Thanh Việt để ý tưởng của mình được triển khai tốt nhất. Chúc bạn nhận được nhiều thông tin hữu ích từ bài viết.

Tham khảo thêm Video Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Chung Cư Ấn Tượng

Yêu cầu tư vấn

Hotline

0938 795 888

Email

sales@thanhvietcorp.vn