Những mẫu đảo bếp đẹp nhất nửa đầu năm 2022

Mẫu đảo bếp đẹp không chỉ mang đến một không gian bếp ấn tượng, mà còn giúp mở rộng diện tích sử dụng của khu vực này. Tuy nhiên, cụm từ “đảo bếp” vẫn còn rất xa lạ với nhiều người hiện nay. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đảo bếp cũng như giới thiệu tới bạn những mẫu bàn đảo bếp đẹp, thông minh hiện nay. Hãy cùng Thanh Việt khám phá ngay bây giờ nhé!

1. Đảo bếp - Mẫu bàn đảo bếp thông minh

Đảo bếp mang những tên gọi khác nhau như bàn đảo, bếp đảo. Đây là chiếc bàn được thiết kế riêng lẻ, thường được đặt ở trung tâm bếp. Vị trí bàn sẽ ở sau lưng người nấu và mang tới công năng sử dụng cao. Bạn có thắc mắc tại sao chiếc bàn này lại được gọi là đảo bếp không? Thật thú vị bởi chúng được thiết kế dựa trên ý tưởng từ những bán đảo trên thế giới.

ban-dao-bep-dep

Bàn đảo bếp được xem là một phần trong thiết kế tủ bếp và được tách rời thành 2 khối. Bên cạnh việc mang tới sự tiện lợi, đảo bếp còn là một điểm nhấn độc đáo, mới lạ cho khu vực nấu nướng của gia đình bạn.

ban-dao-bep-nha-chung-cu

2. Vậy có nên làm bàn đảo bếp không?

Để trả lời cho câu hỏi này, trước hết bạn hãy cùng Thanh Việt tìm hiểu công dụng của những mẫu bàn đảo bếp:

  • Đảo bếp mang tới nhiều công năng sử dụng: Với sự xuất hiện của mẫu bàn này, người nội trợ sẽ có thêm không gian để nấu nướng. Đây sẽ là nơi bày biện, trang trí những món ăn. Một số mẫu bàn sẽ được tích hợp thêm bếp nấu, bồn rửa hay những ô tủ chứa đồ dùng. Và sẽ thật tiện lợi khi mẫu bàn đảo bếp thông minh này có mặt trong gian bếp nhà bạn.
  • Đảo bếp là một điểm nhấn mới lạ cho không gian: Với vị trí ở trung tâm phòng bếp, bàn đảo bếp dường như thu hút mọi ánh nhìn của bất kỳ ai đặt chân vào không gian bếp. Mặc dù bàn được thiết kế khá đơn giản, tuy nhiên nó lại mang đến hiệu quả trang trí vô cùng tuyệt vời.

Với hai ưu điểm nổi bật kể trên, chúng tôi tin chắc rằng bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: “Có nên làm bàn đảo bếp không?” Vậy hãy cùng Thanh Việt khám phá một số mẫu bàn đảo bếp đẹp trên thị trường hiện nay nhé!

3. Những mẫu đảo bếp đẹp nhất hiện nay

Các mẫu bàn đảo bếp đẹp hiện nay được thiết kế khá đa dạng và mang lại sự tiện nghi cho gia đình. Chúng được tạo ra từ những phương án tối ưu công năng cho người sử dụng. Chẳng hạn đây có thể là nơi để thức ăn, ngồi ăn uống hoặc tích hợp bồn rửa, bếp nấu, tủ chứa đồ. Những thiết kế này đã tạo nên những mẫu bàn đảo bếp thông minh, giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng. Các mẫu bàn đảo bếp đẹp, phổ biến có thể kể đến:

Đảo bếp kết hợp bàn ăn

ban-dao-bep-ket-hop-ban-an

Đây là mẫu đảo bếp được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất hiện nay. Nhà thiết kế sẽ đặt thêm những chiếc ghế, tạo thêm chỗ ngồi để tận dụng tối đa không gian. Mặt bàn sẽ có diện tích phù hợp để tạo thành bàn ăn nhanh cho gia đình. Thiết kế này được những gia đình trẻ đặc biệt yêu thích. 

dao-bep-ket-hop-ban-an

Đảo bếp tích hợp bếp nấu

dao-bep-tich-hop-bep-nau

Việc tích hợp bếp nấu vào đảo bếp là một giải pháp tiết kiệm diện tích cho những căn bếp nhỏ hoặc với những gia đình có nhu cầu sử dụng lớn. Thông thường bếp sẽ được lắp âm vào bàn. Mẫu bàn đảo bếp này mang tới sự gọn gàng, tiện lợi, đồng thời đáp ứng được công năng sử dụng cần thiết.

>>> Xem thêm: Những Ý Tưởng Thiết Kế Đảo Bếp Đẹp

Đảo bếp tích hợp bồn rửa

dao-bep-ket-hop-bon-rua

Lắp đặt thêm bồn rửa vào bàn đảo bếp là một ý tưởng vô cùng sáng tạo và được nhiều gia đình yêu thích. Chúng phù hợp với không gian nấu nướng hiện đại. Việc chuẩn bị, sắp xếp và trang trí món ăn sẽ trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn. Phương án tích hợp bồn rửa được rất nhiều nhà nội trợ ưa thích và lựa chọn.

mau-ban-dao-bep-dep

Đảo bếp tích hợp tủ

dao-bep-luu-tru

Đây chắc chắn là thiết kế không còn xa lạ với những ai đang quan tâm tới những mẫu bàn đảo bếp đẹp. Các ô tủ lưu trữ đồ sẽ được thiết kế linh hoạt, đơn giản. Mẫu bàn bàn này ra đời tiết kiệm được nhiều diện tích cho việc cất giữ những món đồ phòng bếp. 

ban-dao-bep-thong-minh

4. Thanh Việt - Đơn vị thiết kế và sản xuất những mẫu đảo bếp đẹp

Sử dụng bàn đảo bếp đang là xu hướng thiết kế nội thất hiện nay bởi sự tiện dụng mà nó mang lại. Những mẫu bàn này được ứng dụng ở nhiều loại hình nhà ở khác nhau, phổ biến với mẫu bàn đảo bếp nhà chung cư. Với mong muốn cống hiến và tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị cho đời sống của con người, Đội ngũ Thanh Việt đã nghiên cứu, thiết kế và cho ra đời nhiều mẫu bàn đảo bếp thông minh

ban-dao-bep-nha-chung-cu

Các sản phẩm được tạo ra đều đáp ứng đầy đủ những nguyên tắc thiết kế đảo bếp hiện nay. Chất lượng sản phẩm tốt cùng mẫu mã đa dạng chính là những mục tiêu mà Thanh Việt luôn hướng tới. Đi kèm với đó, bạn chắc chắn sẽ hài lòng về mức giá bàn đảo bếp cũng như chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Nếu bạn đang quan tâm về các thiết kế đảo bếp, hãy liên hệ với Thanh Việt ngay bây giờ hoặc để lại thông tin ngay dưới đây nhé! 

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã có thêm những ý tưởng tuyệt vời cho không gian bếp nhà mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết!
 

>>> Xem thêm: Bỏ Túi 10 Kiểu Thiết Kế Phòng Bếp Đẹp Nhất Hiện Nay

 

 

Yêu cầu tư vấn

Hotline

0938 795 888

Email

sales@thanhvietcorp.vn