Những mẫu thiết kế kiến trúc hiện đại đẹp nhất 2018

Ngoài ra thiết kế kiến trúc hiện đại đó cũng cần phải tuân thủ đầy đủ những yếu tố về công năng, tính thẩm mỹ và hợp với phong thủy.  Nhà ở chính là địa điểm mà bạn cũng gia đình gắn bó cả đời, đây chính là nơi sum họp, là nơi để bạn thư giãn, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Do vậy,  nhu cầu để có một thiết kế kiến trúc tiện nghi, thoải mái chính là tiêu chí hàng đầu của rất nhiều gia chủ hiện nay.

Để có thể tìm cho mình được một thiết kế kiến trúc hiện đại ưng ý nhất thì bạn có thể dành bớt chút thời gian tham khảo thêm một số mẫu kiến trúc đẹp dưới đây.

Những mẫu thiết kế kiến trúc hiện đại  đẹp nhất hiện nay

Thiết kế kiến trúc hiện đại đẹp với nhà 2 tầng

Nếu nhà bạn có nhiều tầng thì bạn thường gặp rất nhiều vất vả cho việc lên xuống , hay sắp xếp các đồ đạc, các vật cần thiết khác,…Hiện có không ít người cảm thấy cực kì khổ sở đối với những căn nhà nhiều tầng.

Do vậy với thiết kế kiến trúc hiện đại 2 tầng thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn lúc này. Đây là giải phải giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí đồng thời lại có công năng đầy đủ đáp ứng nhu cầu cuộc sống.

Nhà 2 tầng hiện có thể thiết kế theo nhiều kiểu khác nhau như nhà ống, nhà hộp, ..Tùy theo diện tích căn nhà mà bạn có thể lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp nhất như phong cách Nhật bản, Bắc Âu,….

Thiết kế kiến trúc hiện đại  với biệt thự 2 tầng.

Biệt thự 2 tầng được thiết kế với kiến trúc hiện đại hầu như đều rất phù hợp với nếp sống văn hóa và sinh hoạt của người Việt hiện nay. Bạn có thể lựa chọn  nhiều kiểu biệt thự như biệt thự nhà vườn, nhà phố hay biệt thự mini.,…

Thiết kế kiến trúc hiện đại  với nhà cấp 4 có gác lửng

Nếu bạn đang sở hữu một căn nhà cấp 4 có diện tích nhỏ hẹp và bạn có mong muốn tăng thêm diện tích cho không gian sống của cả gia đình thì việc thiết kế thêm một chiếc gác xép, gác lửng là một trong những giải pháp hiệu quả nhất.

Cách thiết kế này không chỉ giúp căn nhà trở nên rộng hơn mà nó còn đem lại sự tiện nghi, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ tốt nhất.

Thiết kế kiến trúc hiện đại nhà cấp 4 nên thiết kế không gian bên dưới để làm phòng khách, phòng tắm, phòng bếp.  Và không gian bên trên do được tách biệt hoàn toàn nên việc biến chúng thành các không gian học tập, nghỉ ngơi hay là thư giãn sẽ là hợp lý nhất. bạn cũng có thể áp dụng kiểu kiến trúc này trong cả những căn nhà cấp 4 có diện tích lớn. Bởi đây chính là cách khiến không gian sống của bạn trở nên hiện đại, mới mẻ  và đáp ứng được toàn bộ nhu cầu trong cuộc sống của gia chủ.

Việc bố trí thêm gác lửng trong căn nhà cấp sẽ biến không gian sống của bạn không khác gì những căn nhà 2 tầng. Và đây cũng là giải pháp hiệu quả nhất cho việc bố trí, phân chia không gian, diện tích cho các phòng chức năng khác nhau trong cùng một ngôi nhà.

Thiết kế kiến trúc hiện đại  với nhà phố cổ điển

Phong cách cổ điển giúp toát lên sự khỏe khoắn và vững chãi cho toàn bộ ngôi nhà. Bên cạnh đó nếu kết hợp với màu sắc đậm chất hiện đại thì sẽ tái hiện rõ nét được kiến trúc từ thời Hy Lạp cổ.

Mẫu nhà cổ điển này thích hợp với những gia chủ có sở thích và đam mê lớn đối với nền  kiến trúc cổ đem lại sự cổ kính, thu hút và ấn tượng nhất.

Trên đây chính là một số mẫu thiết kế kiến trúc hiện đại  đẹp mà công ty muốn giới thiệu cho bạn tham khảo. Giờ đây, bạn hãy nhanh chóng bổ sung ý tưởng  và lựa chọn cho mình mẫu nhà phù hợp nhất đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ cũng như khả năng tài chính.  Hãy nhanh chóng tới ngay Thanh Việt để có được một không gian sống ưng ý nhất. Chúc bạn thành công!

Tham khảo thêm Video Tổng Hợp Những Thiết Kế Nhà Mặt Phố Ấn Tượng:

Yêu cầu tư vấn

Hotline

0938 795 888

Email

sales@thanhvietcorp.vn