Những phong cách thiết kế quán cà phê “Hot“ nhất 2018

Khách hàng hiện nay yêu thích rất nhiều những kiểu thiết kế quán cà phê khác nhau. Để đáp ứng thỏa mãn được từng nhu cầu của khác hàng về thiết kế không phải là dễ dàng. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng bởi bạn hoàn toàn có thể thu hút và giữ chân khách hàng của mình khi tham khảo một số mẹo thiết kế quán cà phê  dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Những mẹo hay khi thiết kế quán cà phê

1. Thiết kế quán cà phê  theo phong cách đơn giản.

Cửa hàng cà phê khi thiết kế nên quan tâm đầu tiên tới sự thoải mái, đơn giản, ưa nhìn, sạch sẽ nhất. Sạch sẽ không phải việc chỉ lau chùi đồ vật mà chính là khi thiết kế bạn không nên để tình trạng khiến khách hàng cảm thấy căn phòng cực kì rối mắt, không có thiện cảm khi bước chân vào.

Nên tham khảo và lựa chọn phong cách thiết kế quán phù hợp nhất để nhấn mạnh và khẳng định thương hiệu của riêng mình trước những đối thủ khác.

2. Lựa chọn đồ nội thất khi thiết kế quán cà phê

Sau khi lựa chọn được phong cách thiết kế phù hợp nhất cho cửa hàng cà phê, công việc tiếp theo bạn cần làm chính là lựa chọn đồ nội thất để trang trí, đồng thời cần bày trí chúng sao cho phù hợp tiện lợi nhất. Nhu cầu về thẩm mỹ của mỗi khách hàng khi tới quán là khác nhau bạn cần đảm bảo là trang trí được nhiều không gian riêng tư trong quá phù hợp với bầu không khí, hay tâm trạng của từng thực khách.

3. Đề cao yếu tố chất lượng khi thiết kế quán cà phê

Nội thất có chất lượng thì sẽ có tuổi thọ dài, khi lựa chọn mua đồ nội thất bạn hãy cân nhắc lựa chọn bàn ghế nên được làm bằng chất liệu gì  như gỗ, kim loại. Ngoài ra, độ bền của các đồ nội thất cũng nên kiểm tra thường xuyên nhằm bảo đàm an toàn có các khách hàng khi thưởng thức cà phê tại đây.

4. Chú ý ánh sáng khi thiết kế quán cà phê

Ánh sáng chính là nhân tố cốt yếu để đem lại sự hài lòng về không gian khi tới quán. Đồ uống ngon, hay nội thất đẹp sẽ không giúp bù đắp lại được cảm giác mà ánh đèn nhân tạo đem lại.

Ánh sáng nên có sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Ánh sáng tự nhiên chính là yếu tố đem tới sự thoải mãi, thư giãn, còn ánh sáng nhân tạo sẽ đem lại điểm nhấn. Nếu kết hợp hoàn hảo hai yếu tố này thì bạn sẽ hữu một không gian hoàn hảo nhất.

5. Cửa sổ khi thiết kế quán cà phê

Còn điều gì tuyệt vời hơn việc vừa nhấm nháp 1 ly cà phê vừa ngắm nhìn thế giới qua một chiếc cửa sổ. Cửa sổ cũng là một trong những yếu tố đem lại nguồn ánh sáng tự nhiên dồi dào hạn chế sử dụng ánh sáng đèn điện. Nếu không lên được kế hoặc thiết kế vị trí cửa số phù hợp thì bạn sẽ rất khó giữa chân khách hàng khi tới quán.

6. Hương vị đặc trưng khi thiết kế quán cà phê

Mùi hương tại quán chính là nhân tố chính giữa chân khách hàng. Bởi sẽ không có khách hàng nào muốn ở lâu một nơi mà có mùi khó chịu. tham khảo và sử dụng  xịt phòng dạng nhẹ và mùi vị thân thuộc, nếu cố tình sử dụng mùi lạ thì có thể bạn sẽ làm mất một lượng khách hàng đáng kể của quán đó.

Hầu hết mỗi người thường yêu thích mùi cafe hoặc mùi một số món đặc biệt. nếu chọn nước xịt phòng thì không nên để mùi này lấn át những mùi trên.

7. Tạo sự khác lạ riêng khi thiết kế quán cà phê

Ngoài việc chú trong tới yếu tố thẩm mỹ, thoải mái, sạch sẽ thì khi thiết kế quán cà phê bạn cũng đều cần phải thiết kế cho mình một quán có phong cách, điểm mới lạ riêng biệt để tạo thương hiệu cá nhân riêng. Bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của các chuyên gia thiết kế để có những sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Trên đây là một số mẹo hay giúp bạn có thể thiết kế quán cà phê  có phong cách ưng ý nhất. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Tham khảo thêm Video 17 thiết kế chỗ đọc sách

Yêu cầu tư vấn

Hotline

0938 795 888

Email

sales@thanhvietcorp.vn