Những mẫu thiết kế kiến trúc đẹp bạn không thể bỏ ngơ trong năm 2018

Hiện nay không ít gia chủ mong muốn sở hữu một thiết kế đẹp mắt, tái hiện được rõ nét phong cách cũng như cá tính của riêng mình. Dưới đây là 5 mẫu thiết kế kiến trúc đẹp  chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ trong năm 2018 này.

Những mẫu thiết kế kiến trúc đẹp nhất trong năm 2018

Bạn có thể tham khảo một trong những mấu dưới đây rồi chọn cho mình một mẫu ưng ý nhất nhất để sử dụng.

1. Mẫu thiết kế kiến trúc đẹp kiểu 2 tầng

Mẫu kiến trúc này đặc biệt thích hợp với những địa điểm có diện tích rộng bởi nó có sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố là kiến trúc, nội thất và khuôn viên. Sự kết hợp này chính là điểm tạo ra điểm nhấn nổi bật trong căn nhà, đáp ứng được tất cả các nhu cầu cũng như sở thích của tất cả các thành viên trong gia đình.  Theo kiến trúc là một khuôn viên với nhiều cây và hoa tạo ra một bầu không khí cực kì  thoải mái, riêng tư, không chỉ là nơi che mưa, chắn nắng mà bạn có thể thoải mái thư giãn, nghỉ ngơi, hít thở không khí trong lành sau một ngày làm việc dài và mệt mỏi.. Do đó đây là một trong những mấu kiến trúc bạn nên tham khảo và chọn lựa trong năm 2018 này.

2.  Mẫu thiết kế kiến trúc đẹp kiểu biệt thự cổ điển

Mẫu thiết kế kiến trúc đẹp kiểu biệt thự cổ điển là kiểu thiết kế lấy gam màu làm trung tâm trong căn nhà.  Những gam màu phù hợp nhất với kiểu kiến trúc này chính là màu nâu, trầm , kết hợp cùng nhiều đồ nội thất sang trọng, bắt sáng sẽ tạo ra một không gian sống cực kì sang chảnh, hiện đại, khẳng định đẳng cấp của gia chủ trước ánh nhìn từ người khác.  Rất nhiều thành phố lớn trong cả nước như Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đà Lạt đã cân nhắc sử dụng kiểu kiến trúc này.

3. Mẫu thiết kế kiến trúc đẹp kiểu nhà mái Thái

Mẫu kiến trúc nhà mái Thái là kiến trúc được nhiều người lựa chọn nhất trong những năm vừa qua bởi nó khá tiện dụng đồng thời phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết các gia đình. Trong năm 2017, kiểu kiến trúc này được lựa chọn là kiểu thiết kế được  nhiều người ưa chuộng nhất, rất nhiều phong cách được lựa chọn cho kiểu kiến trúc này từ cổ kính cho tới trẻ trung, hay hiện đại. Do đa dạng về phong cách nên rất nhiều các kiểu nhà mái Thái đã ra đời và không ngừng đáp ứng được tất cả nhu cầu của người dùng.

4. Mẫu thiết kế kiến trúc đẹp kiểu nhà  ống

Cùng với sự phát triển như vũ bão của nền kinh tế, song song với việc đô thị hóa không ngừng tăng, do đó việc thiết kế kiến trúc phù hợp với diện tích luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay. Do vấn đề hạn chế về diện tích nên những căn nhà dạng ống sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho bạn lúc này. Thiết kế sẽ đem lại cho bạn căn của bạn rất nhiều tiện nghi trong cuộc sống sinh hoạt đồng thời đáp ứng được tất cả các nhu cầu về thẩm mỹ.

5. Mẫu thiết kế kiến trúc đẹp kiểu nhà phố 2 mặt tiền

Nhà phố có 2 mặt tiền  là một trong những căn nhà sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất hiện nay. Tại giữa thành phố đây không những là nơi ở cực kì lý tưởng cho bạn mà còn là một địa điểm giúp bạn hái ra tiền. Sẽ là ý tưởng cực kì tuyệt vời nếu bạn kết hợp nhà phố 2 mặt tiền và khuôn viên bởi nó sẽ đem tới cho bạn hiệu quả kinh doanh đáng kinh ngạc.

Khuôn viên tại mẫu thiết kế kiến trúc đẹp này nên được trồng nhiều cây xanh với mục đích giảm sức nóng từ ánh nắng mặt trời, kết hợp với loại cửa kính để hấp thụ ánh sáng tối đa nhất lúc bạn muốn. Đây là một kiểu kiến trúc cực kì thích hợp nhất là những hộ đang có nhu cầu kinh doanh, buôn bán nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Trên đây là tổng  hợp một số mẫu thiết kế kiến trúc đẹp  được nhiều người đánh giá cao. Nếu bạn đang có ý định hãy chọn cho mình một mẫu thiết kế phù hợp nhất. Tuy nhiên để có một không gian sống ưng ý nhất thì bạn nên ghé thăm và nhận lời khuyên tới từ các chuyên gia thiết kế tại Thanh Việt.

Tham khảo thêm Video 15 Ý tưởng thiết kế gạch nội thất tuyệt đẹp:

Yêu cầu tư vấn

Hotline

0938 795 888

Email

sales@thanhvietcorp.vn