Xưởng Thanh Việt Corp trong những ngày cận kề Tết 2019

Vậy là năm cũ sắp qua đi, năm mới lại đến. Chào tạm biệt năm Mậu Tuất và đón mừng năm Kỷ Hợi. Những ngày cuối năm luôn là khoảng thời gian bận rộn nhất, đôi khi cả một năm dài công việc, mọi chuyện đều trôi chậm chậm nhưng đến cuối năm mọi thứ như tràn tới.

Những chuyện buồn vui, kế hoạch, dự tính, công việc, đam mê đều cùng lúc ùa tới và khiến chúng ta phải quay cuồng trong những thời điểm cuổi năm này. Tất cả trộn lẫn cùng nhau và đan xen vào đó là sự rét buốt của mùa đông.

Những ngày cuối năm của công việc bận rộn

Những ngày cuối năm này, với những người con xa quê chắc chắn đang thấy nhớ gia đình mình nhiều hơn những ngày thường, một nỗi nhớ không tên. Mỗi người đều đang hối hả với nhiệm vụ, công việc của riêng mình.

Đối với Thanh Việt Corp mà nói 1 năm 365 ngày thì những ngày cuối năm là những ngày bận rộn và vội vã nhất. Thời điểm cuối năm là thời điểm người người, nhà nhà xây sửa cũng như hoàn thành tổ ấm mới cho mình. Kéo theo đó là những nhân viên của Thanh Việt sẽ phải làm việc với năng suất gấp đôi, dốc toàn lực với những đơn hàng trước Tết.

thanh-viet-corp-5

Một ngày tại Xưởng của Thanh Việt  ở Xã Thạch Thán, Huyện Quốc Oai, Hà Nội trong những ngày cuối năm sẽ bận rộn và hối hả hơn bình thường. Mỗi người sẽ giữ một nhiệm vụ riêng và ai cũng đang tập trung tối đa cho phần việc của mình để hoàn thiện một cách nhanh chóng nhất.

thanh-viet-corp

Trong khi những người khác đã bắt đầu sắm sửa và chuẩn bị đồ Tết cho tổ ấm của mình thì họ, những người thợ cần mẫn vẫn đang đi làm đẹp cho mái ấm của người khác, mang lại sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

Những ngày cuối năm cùng nhìn lại và tiến lên

Cuối năm là dịp mỗi người cùng nhìn lại một năm dài, tổng kết và đưa ra phương hướng cho năm mới. Như thường lệ những sai lầm, mắc lỗi đều được ghi nhớ và giữ lại trong một hòm ký ức nhỏ, và lấp đi những sai lầm là những trưởng thành, phát triển hơn nữa của bản thân.

thanh-viet-corp-1

Với những người thợ tại xưởng Thanh Việt thì chắc chắn sẽ có khá nhiều việc để tổng kết khi sắp bước sang năm mới – năm 2019. Việc tìm tòi những lỗi lầm và đúc kết lại sẽ giúp bạn có thể thay đổi mình theo hướng tích cực lên cũng như nâng cao vị trí của bản thân.

thanh-viet-corp-2

Những ngày cuối năm sẵn sàng vươn xa hơn nữa

Mỗi người sẽ có những năng khiếu riêng, điểm mạnh riêng của mình. Nắm giữ nhiệt huyết dành cho thiết kế nội thất, kiến trúc, những nhân viên của Thanh Việt  đang hoạt động hết công suất trong những ngày cuối năm này. Đối với một doanh nghiệp không gì bền vững bằng lòng tin khách hàng dành cho mình, sự yêu quý ủng hộ của khách hàng, cũng như sự hài lòng cuar những thượng đế.

thanh-viet-corp-3

Chỉ còn gần 2 tuần nữa thôi là đến Tết Kỷ Hợi, giây phút giao thừa sẽ nhanh chóng quá và chúng ta sẽ tiếp tục một năm mới với những thắng lợi mới, thành công mới cũng như những khó khăn và thử thách mới. Thanh Việt Corp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và tin tưởng tuyệt đối hơn nữa trong năm 2019 này.

thanh-viet-corp-4

Kính chúc quý khách hàng một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý!

Yêu cầu tư vấn

Hotline

0938 795 888

Email

sales@thanhvietcorp.vn