Cách thiết kế nội thất đồ gỗ hiện đại và tinh tế nhất 2018

Cách thiết kế nội thất đồ gỗ  đẹp và hiện đại nhất

Đồ gỗ hiện nay được thiết kế chú trọng nhiều vào vẻ đẹp hiện đại, tinh tế. Gỗ là chất liệu được sử dụng phổ biến nhất trong các căn nhà hiện nay bởi tính chất bền nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp nội thất gỗ tại những tòa lâu đài xa xưa, cung điện thời cổ cho tới những căn nhà sang trọng ở thời hiện đại. Cùng với thời gian những đồ nội thất gỗ cũng có những sự thay đổi nhất định về chi tiết, kiểu dáng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, dù được thiết kế theo phong cách nào, thì đồ gỗ đều khẳng định được đẳng cấp sang trọng nhất của người sở hữu chúng.

Trong thiết kế nội thất đồ gỗ hiện nay, gỗ được thiết kế phối hợp với nhiều chất liệu khác nhau cùng những phopng cách riêng biệt. Dưới đây là một số thiết kế đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong năm nay.

1. Thiết kế nội thất đồ gỗ đẹp bằng cách dùng chất liệu gỗ cho đồ nội thất 100%

Khi sử dụng bằng chất liệu gỗ 100%, bạn không cần phải giới thiệu gì thì ngôi nhà của bạn đã toát lên bầu không khí thâm trầm, đẳng cấp riêng biệt. Nếu chọn cách thiết kế nội thất đồ gỗ  này bạn nên sử dụng các loại gỗ tốt nhất như gỗ óc chó, gỗ gụ… để có sản phẩm chất lượng nhất

Dùng chất liệu gỗ cho đồ nội thất 100%

 

Nếu sử dụng hoàn toàn nội thất gỗ óc chó không gian nhà bạn sẽ có sự thống nhất về phong cách. Tùy theo màu gỗ mà bạn cần chọn cho mình loại sơn tường phù hợp nhất. Nếu gỗ màu tối, bên nên sơn tường bằng gam màu trắng để toát lên sự tinh khôi và giản dị..

Gỗ gụ là một trong những loại gỗ nổi bật với các đặc tính là vân gỗ mịn, đẹp, đa dạng và tinh tế. Loại gỗ sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn kiểu thiết kế nội thất đồ gỗ, đặc tính không sợ mỗi mọt, ổn định và tuổi thọ cao chính là nguyên nhân khiến nhiều người lựa chọn và sử dụng loại gỗ này.

2. Thiết kế nội thất đồ gỗ bằng cách kết hợp đồ gỗ với nhiều chất liệu khác

Cách kết hợp đồ gỗ với nhiều chất liệu khác sẽ giúp bạn sở hữu ngôi nhà mạng đậm phong cách cổ điển. Đây là một phong cách thiết kế được khá nhiều người ưa chuộng. Tùy theo sở thích và nhu cầu bạn có thể kết hợp nội thất gỗ với các chất liệu khác nhau để tạo nên phong cách cổ điển châu Âu hoặc Á Đông.

Kết hợp đồ gỗ với nhiều chất liệu khác

Thiết kế nội thất đồ gỗ  mang phong cách cổ điển châu Âu

Nếu bạn muốn ngôi nhà của mình mạng phong cách cổ điển châu Âu khi thiết kế nội thất đồ gỗ  bạn nên kết hợp gỗ với các đồ được làm bằng da, ghế sofa bằng nỉ và nệm cho giường ngủ.

Thiết kế nội thất đồ gỗ  theo phong cách cổ điển Á Đông

Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển Á Đông, bạn nên chọn các vật dụng được làm bằng chất liệu gỗ truyền thống như gỗ gụ, gỗ trầm hương, gỗ lim… Trên đó có những đường nét, chi tiết mang đậm màu sắc văn hóa dân tộc như chim hạc, hay rồng bay, phượng múa… Nếu muốn không gian sinh động hơn nữa bạn cũng có thể kết hợp gỗ với đá, gạch bóng, đồng…

3. Thiết kế nội thất đồ gỗ theo phong cách hiện đại

Trong thiết kế gỗ là một trong những vật liệu không bao giờ lỗi mốt bởi nó là nguyên liệu cho nhiều đồ vật trong phong cách thiết kế hiện đại.

Thiết kế nội thất đồ gỗ theo phong cách hiện đại

Để tạo nên phong cách hiện đại thì bàn ghế và đồ nội thất gỗ cần được dùng tối giản, thiết kế theo các hình khối đơn giản, màu sắc nhè nhàng, hòa nhã; tạo sự gọn gàng, ngăn nắp. Thiết kế nội thất đồ gỗ theo phong cách hiện đại là một trong những cách giúp bạn tối ưu hóa được công dụng của các đồ vật cũng như hạn chế tối đa các chi tiết rườm rà, cầu kì tạo ra nhiều khoảng trống, khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên thoáng, rộng rãi và sang trọng hơn rất nhiều.

Hãy nhanh chóng tới ngay CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ TM THANH VIỆT để có thể tìm cho mình một phong cách thiết kế nội thất đồ gỗ  như ý muốn nhé!

 

Yêu cầu tư vấn

Hotline

0938 795 888

Email

sales@thanhvietcorp.vn