Những mẫu kiến trúc nhà 2 tầng mái thái bạn không thể rời mắt 2018

Kiến trúc nhà 2 tầng mái thái giúp bạn sở hữu những không gian đầy đủ nhất và có thể tận dụng tối đa diện tích địa hình nơi bạn sinh sống. Kiến trúc mái thái 2 tầng được chọn nhiều cũng một phần là do chi phí xây dựng nhà không quá cao.

TOP những kiến trúc nhà 2 tầng mái thái bạn không nên bỏ lỡ

Dưới đây sẽ là một số mẫu kiến trúc cực đẹp, tiện nghi. Nếu bạn đang có ý tưởng xây dựng nhà ở theo kiểu này thì không nên bỏ qua những mẫu nhà dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Mẫu kiến trúc nhà 2 tầng mái thái số 1

Đây là căn nhà hai tầng mái thái được xây dựng theo phong cách hiện đại, do anh Lê Văn An thiết kế và sưu tầm để đem đến cho gia đình một thiết kế nhà cực đẹp. Diện tích là hình thang vuông, tối thiểu có kích thước là 10x12m, số đo diện tích từng tầng cụ thể là: tầng 1 _ 97m2, tầng 2 _ 105m2, và tổng diện tích dùng lên đến 202m2. Nhà có hệ thống cửa nhôm kính và được lợp bằng mái ngói.

Kiến trúc nhà 2 tầng này có tường được sơn với gam màu ghi trắng, mái ngói. Mặt tiền ở tầng 1 được thiết kế bằng cách ốp lát gạch , ban công được làm bằng kính, cửa sổ, cửa đi đều là chất liệu nhôm kính.

Ở mặt bên của ngôi nhà được xây dựng với góc nhìn về cầu thang lên mái nhà vệ sinh, mái của biệt thự được đổ bằng téc nước  và có ban công hướng ra ngoài trời.

Kiểu thiết kế này đặc biệt phù hợp với gia chủ yêu thích sự mới mẻ, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu kiến trúc nhà 2 tầng mái thái số 2

Kiểu thiết kế này khá đơn giản  kết hợp với nhiều đường nét kiến trúc mang đậm phong cách hiện đại, màu sắc được phối hợp và sử dụng rất cân đối, hài hòa. Mặt tiền nhà  được thiết kế nổi bật bằng khu cửa lớn, ban công được xây dựng rộng rãi, xung quanh ngôi nhà cũng được trang trí bằng nhiều cây cảnh, chậu hoa. Ngoài ra với thiết kế cửa kính xung quanh nhà đã đem tới một không gian cực kì hiện đại và trang trọng.

Đây là mấu thiết kế được xây dựng dựa trên sự phối hợp hoàn hảo giữa phong cách truyền thống, và hiện đại. Với kiến trúc nhà 2 tầng mái thái được lợp ngói tôn giả,  màu sắc đơn, kính trong suốt đã tạo nên những điểm độc đáo và nổi bật riêng biệt cho căn nhà này.

Mặt tiền của ngôi nhà cũng được thiết kế khéo léo toát lên sự tinh tế, tiện nghi. Cổng chính được thiết kế rộng rãi được làm bằng kính. Ngoài ra còn có 1 cửa đi phụ  và nhiều cửa sổ sau nhà đã đem đến nhiều sự tiện nghi, thuận tiện cho gia chủ.

Mẫu kiến trúc nhà 2 tầng mái thái số 3

Đây là thiết kế của nhà anh Nguyễn Văn Đức với diện tích xây dựng khoảng 60m2. Nhà có kiến trúc là 1 lầu 1 trệt với chi phí xây vào khoảng  600 triệu, kiểu kiến trúc này đặc biệt phù hợp với những gia đình yêu thích phong cách  tân cổ điển.

Với kiểu kiến trúc nhà 2 tầng  này tuy bên ngoài được thiết kế tân cổ điển nhưng bên trong nhà lại được thiết kế với phong cách hiện đại . Điều này đã đem đến một không gian sống thoáng mát, và đầy tiện nghi cho các thành viên  trong gia đình.

Cách bày trí đồ nội thất khá hoàn hảo và tiện nghi hứa hẹn đem tới một không gian sống hoàn hảo nhất.

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một kiến trúc nhà 2 tầng  mái thái thì có thể tham khảo một trong những mẫu nhà cực đẹp mắt ở trên. Còn nếu muốn độc đáo và tiện nghi hơn nữa thì chuyên mục khuyên bạn nên nhanh chóng tới Thanh Việt để được tư vấn và giúp đỡ. Chúc bạn thành công!

Tham khảo thêm VIdeo 25 mẫu thiết kế nội thất cho phòng đa năng:

Yêu cầu tư vấn

Hotline

0938 795 888

Email

sales@thanhvietcorp.vn