Những mẫu thiết kế nhà ống xu hướng năm 2018

Chia sẻ thiết kế nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ hiện đại

Thông thường những căn nhà như vậy thường có diện tích là 60m2 , phù hợp với những gia đình hiện đại, thích công nghệ và yêu thích sự giản đơn. Tuỳ vào sở thích cũng như diện tích của căn nhà mà các bạn áp dụng thiết kế 1 phòng ngủ hoặc 2 phòng ngủ. Căn nhà nên được phân chia không gian hợp lý như phòng ngủ nên chiếm 60% diện tích cả căn nhà, phòng khách, phòng bếp + ăn là 40%.

Thiết kế nhà ống dành cho khu bếp, phòng ăn

Với khu bếp nên thiết kế ở dạng chữ U , việc này giúp cho không gian nhà được mở rộng hơn, không gây mất quá nhiều diện tích và gây bí bách. Phòng bếp và nhà ăn nên ở gần nhau hoặc kết hợp làm một để tiện trong việc ăn uống của gia đình, cũng như làm diện tích căn nhà trở nên gọn gàng hơn.

Thiết kế nhà ống dành cho phòng ngủ

Nếu như không gian, diện tích nhà nhỏ hẹp thì bạn có thể thiết kế phòng ngủ đặt cạnh nhau tạo nên một phòng ngủ chính, một phòng ngủ phụ. Phòng ngủ lớn sẽ dành cho bố và mẹ, phòng ngủ phụ nhỏ hơn sẽ dành cho con.

Hoặc nếu như bạn không thích 2 phòng ngủ được đặt cạnh nhau thì có thể thiết kế riêng biệt, 2 phòng ngủ sẽ sử dụng chung một phòng vệ sinh ở giữa để tận dụng không gian, không gây lãng phí.

Với những căn nhà thiết kế nhà ống thì nên sử dụng những đồ nội thất thông minh, tối giản và đa năng. Việc sử dụng những nội thất này giúp tiết kiệm diện tích hoàn hảo nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của những người trong gia đình.

Các không gian trong căn nhà đều được nối, và thông với nhau tạo cảm giác thoáng đãng, không gò bó cũng như đem lại hiệu quả mở rộng không gian hơn.

Hy vọng với những thông tin mà Thanh Việt cung cấp bạn sẽ có những vốn hiểu biết, và mẹo hay để có thể thiết kế cho căn nhà của mình theo thiết kế nhà ống độc đáo và mang nét lạ riêng.

 

Yêu cầu tư vấn

Hotline

0938 795 888

Email

sales@thanhvietcorp.vn