Thiết kế nội thất Khu đô thị Ao Sào đẹp mắt ấn tượng nhất 2018

Vậy để có một thiết kế nội thất Khu đô thị Ao Sào  đẹp mắt, ấn tượng và thu hút thì bạn cần làm những gì? Nếu quan tâm thì hãy dành thời gian tham khảo và tìm hiểu thêm thông tin cung cấp dưới đây nhé!

Cách thiết kế nội thất Khu đô thị Ao Sào đẹp mắt ấn tượng nhất

Để có một thiết kế hoàn hảo thì bạn cần tuân thủ những nguyên tắc nhất định khi thiết kế riêng từng phòng chức năng. Chi tiết:

Thiết kế nội thất Khu đô thị Ao Sào cho phòng khách

Để có một không gian phòng khách hiện đại, thì gam màu chủ đạo nên sử dụng là màu trắng nhằm toát lên sự tinh tế. Để tạo nét trang nhã riêng biệt cho phòng khách thì đồ nội thất nên được thiết kế đơn giản, hạn chế sử dụng đồ vật không cần thiết. Khi sử dụng tối giản đồ nội thất trang trí bạn không cần lo lắng phòng khách trở nên đơn điệu nhàm chán mà nó vấn gợi nên sự ấm áp trong không gian sống.

Để tạo điểm nhấn cho căn phòng khách thì bạn nên sử dụng kết hợp một chiếc tivi treo tường cùng với chiếc quạt trần có thiết kế đơn giản để tạo sự ấn tượng, thu hút người nhìn.

<H3> Thiết kế nội thất Khu đô thị Ao Sào cho phòng bếp

Không gian phòng bếp không nhất thiết phải có diện tích rộng, bạn chỉ cần đảm báo nó luôn được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp để trông phòng ăn trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn. Để không gian thêm tươi sáng  thì gam màu xanh trắng kết hợp sẽ là ý tưởng không tồi.

Để phân biệt phòng khách lẫn phòng ăn chỉ cần sử dụng vách ngăn mà thôi, bởi đây là cách giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí xây tường, tạo được không gian riêng biệt đồng thời còn đảm bảo được sự thông thoáng, hài hòa thống nhất trong tổng thể căn nhà. Đây cũng được coi là kiểu kiến trúc được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Bàn ăn nên thêm một chiếc bình hoa nhỏ để đem lại sức sống cũng như giúp bữa ăn trở nên ngon miệng hơn.

Nếu diện tích khu đất của bạn rộng thì khi thiết kế nội thất Khu đô thị Ao Sào bạn nên tận dụng không gian phía trước căn nhà để làm nơi để các loại xe. Tường rào xung quanh nên bổ sung nhiều cây xanh để có được bầu khó trong lành, gần gũi với thiên nhiên.  Dùng đá ốp với họa tiết trang nhã, màu sắc nhẹ nhàng chính là cách giúp căn nhà trở nên rộng rãi và hạn chế xuất hiện vết bẩn.

Thiết kế nội thất Khu đô thị Ao Sào cho phòng ngủ

Phòng ngủ master với gam màu trắng sẽ tạo nên được không gian nghỉ ngơi sang trọng , xen lẫn là sự nhẹ nhàng và tạo nét ấn tượng riêng biệt.. Không gian phòng ngủ cũng nên được bố trí cạnh cửa sổ để có thể hấp thụ được nhiều ánh sáng nhất từ bên ngoài, và căn phòng cũng trở nên sáng sủa hơn.

Nếu muốn tạo điểm nhấn cho phòng ngủ thì bạn cũng có thể sử dụng 2 quả cầu  treo hai bên giường ngủ. Tủ âm tường cũng sẽ trở thành giải pháp hữu hiệu giúp tiết kiệm diện tích căn phòng tối đa nhất. Để đựng được nhiều đồ vật cần thiết, tủ nên được bố trí thành nhiều vách ngăn và tận dụng thêm không gian trên tủ để làm nơi trang điểm sẽ không tồi.

Ngoài ra, nên đặt thêm một chậu cây cảnh ở bên trong căn phòng để có không gian gần gũi hơn với thiên nhiên.

Thiết kế nội thất Khu đô thị Ao Sào cho phòng tắm

Không gian phòng tắm cần được thiết kế đơn giản những vẫn đáp ứng được yêu cầu đầy đủ tiện nghi. Để tiết kiệm diện tích phòng tắm bạn có thể đặt vòi hoa xen, vòi tắm, móc treo quần áo,..trên tường.

Trên đây, là những cách giúp bạn thiết kế nội thất Khu đô thị Ao Sào  đẹp mắt, ấn tượng và tiện nghi nhất hiện nay. Hy vọng bài viết có thể cung cấp cho bạn nhiều những thông tin hữu ích nhất. Ngoài ra, nếu muốn có một thiết kế nội thất Khu đô thị Ao Sào  ưng ý nhất thì bạn cũng nên tham khảo thêm ý kiến của các kiến trúc sư đến từ Thanh Việt.

Tham khảo thêm Video Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Chung Cư Ấn Tượng:

Yêu cầu tư vấn

Hotline

0938 795 888

Email

sales@thanhvietcorp.vn