THIẾT KẾ NỘI THẤT QUÁN CAFÉ THEO XU HƯỚNG 2018

Dưới đây là những mấu thiết kế nội thất quán café hot nhất 2018 của Thanh Việt.

Vậy xu hướng thiết kế nội thất quán café gồm những gì?

Mỗi người sẽ có một chủ đề thiết kê nội thất quán café  riêng theo cách của mình nhưng để phù hợp với cuộc sống hiện tại thì đa số chủ quán sẽ chọn theo những style dưới đây.

Nội thất quán café theo phong cách châu Âu

Nội thất quán café theo phong cách châu Âu luôn là sự lựa chọn tối ưu của những quán café hướng tới khách hàng là doanh nhân, và những người có tính cách hướng ngoại hoặc các bạn trẻ thích “ Sống ảo”.

Mầu chủ đạo là  mầu trắng và nâu pha chút ánh sáng vàng  cộng thêm cách phối đồ, hình ảnh mang thương hiệu đặc trưng của châu Âu tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

 

Nội thất quán café theo phong cách “Mở”

Nội thất quán café theo phong cách “Mở” được định nghĩa đơn giản là café ngoài trời. Quán café theo phong cách này luôn được đa số khách hàng quan tâm vì thu hút được rất nhiều đối tượng từ già trẻ và các tầng lớp.

Café ngoài trời giúp khách hàng có một không gian mở, gần hơn với cuộc sống thường nhật, vừa có thể quan sát hoạt động xung quanh vừa thưởng thức café theo cách thoải mái nhất của mỗi người.

Nội thất quán café phong cách Giản Dị

Nội thất quán café phong cách giản dị gây ấn tượng với hình ảnh giản dị và có điểm nhấn từ những chi tiết bày trí rất nhỏ trong không gian quán. Nguyên liệu chủ yếu là gỗ và những vật dụng mộc mạc nhỏ xinh gần gũi với cuộc sống như giá sách, tranh ảnh hay thậm chí cả những lọ cây cảnh bé xinh.

Nội thất quán café mang phong cách giản dị luôn là nơi dành cho các bạn trẻ thích chụp ảnh hay những người có tính cách trầm lặng, là nơi giúp mọi người cảm thấy relax sau chuỗi ngày làm việc và học tập.

Mỗi quán café mang trong mình một ngôn ngữ nội thất quán café riêng biệt.

Là người chuẩn bị mở quán café, chắc hẳn bạn đã có dự định về cách thiết kế nội thất quán café theo riêng mình, hãy tham khảo them những mấu thiết kế nội thất quán café mà Thanh Việt đã thiết kế dưới đây.

Nội thất quán café mở với nhiều cửa sổ lớn.

 

Nội thất quán café  theo phong cách châu Âu

Thêm rượu vang luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho phong cách này

Trên đây là những gọi ý và kinh nghiệm mà chúng tối tích lũy được khi thiết kế nội thất quán café.  Hy vọng bài viết có thể giúp các bạn chọn cho mình được thiết kế ưng ý nhất vừa đẹp lại vừa thuận thị hiếu. Qua đây nếu như bạn có nhu cầu thiết kế nội thất quán café của mình thì có thể nhanh chóng tới ngay Thanh Việt. Công ty hứa hẹn đem tới cho bạn những mẫu thiết kế đẹp, ưng ý hiện đại nhất.

Tham khảo thêm Video Không Gian Nội Thất Với Màu Cam Chủ Đạo:

Yêu cầu tư vấn

Hotline

0938 795 888

Email

sales@thanhvietcorp.vn