THÔNG BÁO: THANH VIET INTERIOR CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ NĂM 2023

Trên hành trình 8 năm, Thanh Viet Interior luôn đặt trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam để phát triển. Với tiêu chí Đồng Hành Trọn Đời, chúng tôi dành tặng chương trình: “Bảo dưỡng định kỳ năm 2023” cho các khách hàng của Thanh Viet Interior đã tin tưởng và đồng hành trên chặng đường vừa qua. 

Thông qua chương trình, đội ngũ Thanh Viet Interior xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, trao cơ hội hoàn thiện tổ ấm của mình. Với mỗi một dự án, Thanh Viet Interior hy vọng sẽ được đồng hành cùng khách hàng với những dịch vụ hậu mãi. 

Chương trình bảo dưỡng định kỳ năm 2023

CHƯƠNG TRÌNH BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ NĂM 2023

1. THÔNG TIN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH:

  • Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng đã sử dụng gói dịch vụ Thi Công Nội Thất hoặc Thiết Kế & Thi Công Nội Thất trọn gói của Thanh Viet Interior.
  • Thời gian: 17/07 - 31/08/2023

2. TIMELINE CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

Chặng 1: 17 - 31/07/2023

Đội ngũ tư vấn sẽ gửi thông báo trực tiếp đến quý khách hàng đã sử dụng dịch Thi Công Nội Thất hoặc Thiết Kế & Thi Công Nội Thất Trọn Gói của Thanh Viet Interior. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chủ động đăng ký trực tiếp tại fanpage Thanh Viet Interior để tham gia chương trình. 

Đội ngũ tư vấn sẽ lên danh sách khách hàng đăng ký bảo dưỡng và triển khai với đội kỹ thuật. Thanh Viet Interior sẽ chủ động liên lạc với khách hàng để sắp xếp lịch bảo dưỡng trực tiếp.  

Đội ngũ kỹ thuật lắp đặt, kiểm tra tại công trình

Đội ngũ kỹ thuật lắp đặt, kiểm tra tại công trình

Chặng 2: 01 - 31/08/2023

Đội ngũ chăm sóc khách hàng và kỹ thuật đến tận nơi, tiến hành kiểm tra, đánh giá toàn bộ các hạng mục. Sau đó, đội kỹ thuật lên phương án bảo trì theo yêu cầu của khách hàng. 

Đội ngũ kỹ thuật lắp đặt, kiểm tra tại công trình

Đội ngũ kỹ thuật lắp đặt, kiểm tra tại công trình

Với những khách hàng đăng ký tham gia chương trình Bảo dưỡng định kỳ năm 2023, Thanh Viet Interior thân tặng: 

  • 1 voucher giảm giá 10% khi mua hàng tại thanhvietliving.com (HSD: 31/08/2024) 
  • 1 Voucher giảm giá 5% khi sử dụng dịch vụ Thiết kế nội thất/ Thi công nội thất/ Thiết kế & thi công nội thất trọn gói tại Thanh Viet Interior (HSD: 31/08/2024)

Đội ngũ kỹ thuật lắp đặt, kiểm tra tại công trình

Đội ngũ kỹ thuật lắp đặt, kiểm tra tại công trình

3. NHỮNG LƯU Ý KHI PHÁT SINH: 

  • Thanh Viet Interior miễn phí toàn bộ chi phí về nhân lực khi khách hàng đăng ký dịch vụ bảo trì của chương trình.
  • Thời gian bảo trì có thể sẽ xong sớm hoặc muộn hơn dự kiến, tùy thuộc vào số lượng khách hàng & vấn đề bảo trì.

Đội ngũ Thanh Viet Interior

Đội ngũ Thanh Viet Interior

Chương trình “Bảo dưỡng định kỳ năm 2023” không chỉ khẳng định giá trị cốt lõi “Đồng hành trọn đời” của Thanh Viet Interior với khách hàng. Đó còn là lời tri ân sâu sắc đến tất cả những khách hàng đã và đang gắn bó với chúng tôi trong suốt 8 năm vừa qua. Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng đăng ký để chúng tôi được chăm sóc tận tình. Thanh Viet Interior xin chân thành cảm ơn! 

Yêu cầu tư vấn

Hotline

0938 795 888

Email

sales@thanhvietcorp.vn