Xu hướng màu sắc trong thiết kế nội thất 2018

Năm 2016 làn sóng màu vàng ánh kim lên ngôi, và những màu sắc sặc sỡ khác được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất. Tuy nhiên ở năm 2018 này các kiến trúc sư cũng như xu hướng sử dụng gam màu gì ?Chúng ta hãy cùng tìm hiểu và khám phá kĩ hơn trong bài viết ngay sau đây nhé.

Màu sắc chủ đạo trong thiết kế nội thất năm 2018

Xu hướng năm nay thường hướng tới các gam màu trung tính, và dịu mắt giúp đem lại vẻ đẹp nhẹ nhàng mà không kém phần tinh tế cho căn nhà của bạn. Những gam màu được sử dụng chủ yếu có thể kể đến là màu nâu nhạt, màu ghi, màu xám trắng, hay màu trắng,….Việc sử dụng màu được áp dụng cả vào sơn tường lẫn nội thất trong nhà tạo nên sự hòa hợp, cũng như tinh tế và sang trọng nhất.

Thiết kế nội thất màu nâu dịu mắt

Màu nâu được sử dụng ở đây là tông màu nâu dịu pha trộn giữa nâu và xám tọa nên một gam màu hiện đại và tinh tế. Có thể thấy đây là một gam màu trung tính, không có nóng, chói mắt, cũng không quá ảm đạm và tối tăm. Đây là màu được sử dụng nhiều nhất làm màu chủ đạo trong thiết kế nhà 2018.

Ngoài phòng khách thì lựa chọn màu nâu cho phòng ngủ là một ý tưởng không tồi để đem lại sự ấm áp. Khi đã lựa chọn tông màu chủ đạo là nâu thì các bạn có thể tiến hành lựa chọn các sản phẩm trang trí, hay ga gối có tông màu sáng hơn một chút để tạo sự hài hòa cũng như điểm nhất cho căn phòng. Sự dịu nhẹ của màu nâu sẽ đem lại cảm giá thư thái cũng như bình yên cho thành viên trong gia đình bạn khi nghỉ ngơi, kết thúc một ngày làm việc mỏi mệt.

Thiết kế nội thất màu ghi sáng sang trọng

Không giống như tông màu nâu dịu nhẹ, thì tông màu ghi sáng đem lại một sự sang trọng và tinh tế hoàn hảo. Mặc dù không quá chói lọi nhưng những căn nhà được sử dụng màu này làm chủ đạo đều có một nét đặc biệt riêng, cũng như gây ấn tượng mạnh cho khách đến chơi nhà.

Màu ghi sáng thường được sử dụng là màu nền, hoặc điểm nhấn chứ không giống như màu nâu được chọn là tông màu chủ đạo. Màu ghi sáng có thể tạo thành điểm nhấn như sử dụng vào ga giường, gối, nội thất hay một số chi tiết trang trí khác.

Nếu như bạn là người hiện đại yêu thích sự tinh tế cũng như đơn giản, thì nên sử dụng gam màu này, sẽ giúp tạo nên một không gian sống vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế.

Thanh Việt là một đơn vị chuyên thiết kế nội thất cũng như đưa ra nhiều giải pháp cho khách hàng, nhằm đem đến những lợi ích tốt nhất, cũng như một không gian sống hoàn hảo nhất. Nếu như bạn và gia đình đang có nhu cầu thiết kế lại không gian của mình thì đừng lo lắng mà hãy đến tìm chúng tôi ngay nhé.

Tham khảo thêm VIdeo 30 phối màu gợi ý cho không gian nội thất

Yêu cầu tư vấn

Hotline

0938 795 888

Email

sales@thanhvietcorp.vn