Cách bài trí nội thất trong phòng ngủ nhà bạn 2019

Ngoài việc thiết kế phòng khách, phòng bếp thì việc sắp xếp nội thất trong phòng ngủ khá quan trọng. Việc sắp xếp hợp lý đem lại sự thuận mắt cũng như giúp gia chủ có giấc ngủ ngon, dễ dàng sinh hoạt trong không gian riêng tư này. Nếu như bạn vẫn đang mông lung về thông tin này thì hãy theo dõi bài viết mà chúng tôi sắp cung cấp dưới đây nhé.

Yếu tố hài hòa của nội thất trong phòng ngủ

Một căn phòng phát huy hết tác dụng không chỉ đơn giản là nơi để ngủ, mà còn là nơi để thư giãn, nghỉ ngơi và làm những công việc riêng tư khác. Và để đảm bảo cho phòng ngủ bao gồm rất nhiều yếu tố khác nhau. Ví dụ như một vài nội thất như giường ngủ, bộ chăn ga gối, ga giường, đệm, cây cảnh, thảm trải,…

Bí quyết để sắp xếp, thiết kế nội thất trong phòng ngủ

Đối với khu vực giường ngủ các bạn không nên sử dụng màu quá lòe loẹt hoặc nhiều họa tiết sẽ gây rối mắt, khó chịu cũng như ở một thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng tới tâm trạng, thị lực của gia chủ.

Nên chọn ga giường truyền thống bằng chất liệu mềm mại, thấm mồ hôi. Màu sắc nên chọn loại tối màu ít chi tiết cũng như có các họa tiết truyền thống, mặc dù đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Trên giường ngủ nên có một vài chiếc gối ném, vừa tăng hiệu quả thẩm mỹ vừa có tác dụng kê chân, đỡ tay, hoặc nhiều công dụng khác.

noi-that-trong-phong-ngu

Nội thất trong phòng ngủ

Chăn và đệm nên chọn loại phù hợp, không nên chọn chăn quá dày hoặc quá mỏng, không nên chọn đệm quá cứng gây ảnh hưởng tới đốt sống, cột sống của người  nằm. Độ cao của gối cũng cần chú ý nếu như không muốn gây ảnh hưởng tới hô hấp. Chăn không nên quá nặng đặc biệt là vào mùa đông vì sẽ khiến hô hấp khó khăn.

Trong nội thất trong phòng ngủ chắc chắn không thể thiếu cây xanh, cây xảnh. Cây xanh giúp tái tạo năng lượng, tạo không gian thiên nhiên, hài hòa và thẩm mỹ. Trong phòng ngủ bạn nên đặt 1 số loại cây khá phù hợp như: Cây lan ý, cây lưỡi hổ, cây hoa nhài,…

Tuy nhiên không nên đặt quá nhiều cây dễ lấy hết oxy khi ngủ, xen kẽ vào đó bạn có thể dùng hoa tươi, thay hoa thường xuyên và đều đặn để tạo sự sinh động, đổi mới.

Cách sắp xếp một sô nội thất trong phòng ngủ khác

Khá nhiều gia đình hiện nay sử dụng thảm trải sàn trong phòng ngủ, chứ không riêng gì phòng khách hoặc phòng bếp. Đặc biệt hơn vào mùa đông các bạn nên sử dụng để giữ ấm cho chân và giữ vệ sinh cho căn nhà. Một chiếc ghế đung đưa, cũng như để thư giãn sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng hơn sau một ngày dài làm việc căng thẳng, hoặc là nơi đọc sách lý tưởng trong không gian riêng tư.

noi-that-trong-phong-ngu-1

Nội thất trong phòng ngủ

Bạn nên đặt chiếc ghế cùng một chiếc bàn nhỏ nếu như có đủ không gian, việc này tạo một khoảng nghỉ ngơi riêng tư cho bạn. Ngoài ra rèm cửa cũng là yếu tố nội thất trong phòng ngủ mà bạn cần đặc biệt quan tâm. Việc lựa chọn rèm cửa sẽ giúp cho căn phòng của bạn thêm phong cách. Lời khuyên dành cho gia chủ vẫn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn chính là nên chọn sản phẩm mỏng, nhẹ và có hoa văn trang nhã sẽ tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn hơn.

Thay đổi một vị trí hoặc sắp xếp lại đồ, nội thất trong phòng ngủ đã khiến cho không gian này khác biệt hoàn toàn cũng như tạo ấn tượng mạnh mẽ. Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ hỗ trợ thêm cho các bạn trong quá trình thay đổi không gian nghỉ ngơi riêng tư của mình. Chúc may mắn.

Yêu cầu tư vấn

Hotline

0938 795 888

Email

sales@thanhvietcorp.vn