Gam màu xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ 2018

Phòng ngủ luôn luôn là đề tài tạo nên nhiều hứng khởi cho dân kiến trúc sư, xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ 2018 là gì? Bạn đã biết chưa? Cập nhật xu hướng khiến căn nhà của bạn hiện đại, thời thượng hơn. Mỗi năm sẽ có những xu hướng riêng nên nếu như không cập nhật và tham khảo thường xuyên thì bạn sẽ luôn bị lỗi mốt, bị chậm chân hơn những người khác.

Tìm hiểu xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ 2018

Nếu như ở năm 2017 xu hướng màu chủ đạo được nhiều gia đình cũng như kiến trúc sư lựa chọn là tông màu đen trắng đơn giản, kết hợp với nội thất thông minh gam màu trắng thì ở năm 2018 xu hướng là gì?  Năm 2018 khách hàng có xu hướng lựa chọn những tông màu trung tính, tinh tế và mang lại cảm giác dịu nhẹ.

xu-huong-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-2018-`1

Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ 2018

Những tông màu phổ biến được lựa chọn nhiều nhất đó là:

  • Màu pastel
  • Màu xanh cốm
  • Màu xanh biển nhạt
  • Màu xanh phớt
  • Màu be trung tính
  • Màu xám sáng

Ứng dụng gam màu chủ đạo xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ 2018

Tông màu xanh cốm là tông màu được khá nhiều người lựa chọn, nhất là những người yêu thích thiên nhiên và muốn không gian nhà mình gần gũi hơn. Phòng ngủ sơn màu xanh cốm mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi và rất tươi mát. Trong những ngày hè nóng bức khi bước chân vào không gian phòng ngủ sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu và thư thái.

Nếu như bạn không thích màu xanh cốm có thể chuyển sang chọn lựa màu xanh biển hoặc xanh da trời nhạt. Tông màu chủ đạo xanh thể hiện cho biển hoặc trời, đại diện cho hòa bình. Có thể thấy rằng tông màu này mang lại sự thanh bình và tự tin hơn cho người sử dụng. Để không gây nhàm chán cũng như tẻ nhạt gia chủ có thể kết hợp một số đồ nội thất hoặc hoa văn tường với cùng tông màu nhưng đậm hoặc nhạt hơn.

Tiếp theo xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ 2018 hay sử dụng gam màu pastel tinh tế. Tông màu này đem lại sự mộc mạc, cổ điển nhất định nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Tông màu hồng pastel sẽ khiến không gian phòng ngủ của bạn thêm ngọt ngào, ấm áp nhưng vẫn nữ tính và hiện đại. Bạn có thể bắt đầu từ nội thất, hoặc từ sơn tường. Điểm nhấn trong phòng ngủ sử dụng màu pastel là nội thất có màu tối, hoặc cùng tông.

xu-huong-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-2018

Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ 2018

Cuối cùng là gam màu be trung tính, hoặc màu xám sáng độc đáo là 2 tông màu được nhiều người yêu thích. Với gam màu be không gian phòng ngủ sẽ được mở rộng, tinh tế và trẻ trung hơn. Còn với gam màu xám sáng phù hợp với gia chủ là con trai yêu thích sự đơn giản và mộc mạc.

Có thể thấy rằng xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ 2018 với tông màu chủ đạo như chúng tôi nêu trên đều là những gam màu dễ kết hợp, đem lại cảm giác thanh lịch, sang trọng cho không gian. Hãy chia sẻ thông tin này cho bạn bè và người thân của bạn cùng biết nhé!

Yêu cầu tư vấn

Hotline

0938 795 888

Email

sales@thanhvietcorp.vn