Mẹo nhỏ thiết kế phòng ngủ thông minh 2019

Thiết kế phòng ngủ thông minh 2019 là thắc mắc của khá nhiều người hiện nay. Không gian phòng ngủ là nơi thư giãn, cũng như nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi. Do đó thiết kế phòng ngủ cần đảm bảo khá nhiều yếu tố nếu như không muốn ảnh hưởng tới tâm trạng, giấc ngủ của chủ nhân. Chi tiết về thiết kế nổi bật trong năm 2019 cũng như xu hướng được nhiều người lựa chọn là gì?? Chúng ta cùng tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết sau đây nhé.

Tìm hiểu về thiết kế phòng ngủ thông minh 2019

Phòng ngủ với mục đích chính là ngủ, nghỉ ngơi ngoài ra còn là không gian riêng tư cho chủ nhân hoạt động cá nhân hoặc làm những gì mình thích. Thế nhưng nhiều người hiện nay đang quá lạm dụng và kết hợp không gian này với nhiều mục đích, nhu cầu sử dụng khác nhau.

Khi bạn nắm rõ những nguyên tắc cũng như một vài mẹo thiết kế đơn giản thì không gian phòng ngủ sẽ trở nên thiết yếu hơn, cũng như giấc ngủ của bạn sẽ được đảm bảo hơn.

thiet-ke-phong-ngu-thong-minh-2019

Thiết kế phòng ngủ thông minh 2019 

Chi tiết thiết kế phòng ngủ thông minh 2019

Một không gian phòng ngủ thông minh và hoàn hảo chính là nơi thư giãn tối đa nhất. Nếu muốn đáp ứng nhu cầu này cần đảm bảo khá nhiều yếu tố chẳng hạn như ánh sáng, màu sắc, nội thất, không gian…bên cạnh đó không gian phòng ngủ cũng cần đảm bảo yếu tố phong thủy. Phong thủy là yếu tố chuyển động xung quanh chúng ta vì vậy không chỉ có phòng khách, phòng bếp, hướng nhà, hướng cửa cần đảm bảo phong thủy mà không gian phòng ngủ cũng rất quan trọng.

Nội thất trong thiết kế phòng ngủ thông minh 2019

Đối với các thiết bị điện tử nên tránh đặt quá nhiều trong phòng ngủ. Vì những thiết bị này có sóng điện từ nên sẽ gây ảnh hưởng tới giấc ngủ cũng như hệ thần kinh của bạn khi số lượng quá nhiều. Những thiết bị như lap top, máy tính bàn,..không nên đặt quá nhiều trong phòng ngủ vì sẽ gây ảnh hưởng, khiến bạn ngủ ít hơn, thức dậy mệt mỏi hơn. Khi đi ngủ những thiết bị như máy tính bảng, điện thoại thì nên tắt nguồn hoặc để chế độ máy bay.

Thiết kế phòng ngủ thông minh 2019 với giường

Giường ngủ nên đặt dựa vào tường để có cái nhìn bao quát nhất cũng như phù hợp phong thủy. Giường không nên đặt đối diện cửa chính hoặc cửa sổ để tránh sự ảnh hưởng, giật mình xáo động. Khi có người ra người, di chuyển sẽ gây ra tiếng động ảnh hưởng giấc ngủ. Hơn thế nữa, trong phòng ngủ còn có vị trí là “ góc tụ khí”- nơi tích tụ khí ôn hòa nhất chính vì thế nên lựa chọn vị trí này để đặi giường.

thiet-ke-phong-ngu-thong-minh-2019-2

Thiết kế phòng ngủ thông minh 2019 

Xung quanh giường cũng không nên bày quá nhiều đồ gây ảnh hưởng tầm nhìn cũng như không tạo ra khoảng trống thoải mái nào. Chăn, ga gối cũng nên lựa chọn chất liệu tốt, thoải mái, tạo sự êm ái khi ngủ. Vải ga nên lựa chọn vải lụa mềm mại, thoáng mát và tạo sự thoải mái. Màu sắc ga trải giường nên chọn màu đơn sắc, không cầu kỳ và quá nhiều chi tiết. Chân giường nên thêm chiếc ghế băng Ottoman cùng lớp vải phủ nhung tạo sự sang trọng.

Như vậy để thiết kế phòng ngủ thông minh 2019 bạn cần đặc biệt chú ý vào tông màu chủ đạo, nội thất sử dụng và cách bố trí giường. Những yếu tố này khá quan trọng trong việc thiết kế phòng ngủ. Hy vọng những thông tin này sẽ hỗ trợ thêm cho các bạn trong quá trình thiết kế phòng ngủ theo sở thích của mình. Chúc thành công.

Yêu cầu tư vấn

Hotline

0938 795 888

Email

sales@thanhvietcorp.vn