Những điều mới lạ cần biết về kiến trúc nhà vườn 2018

Nét mới trong kiến trúc nhà vườn 2018

Ngày nay, một trong những những kiến trúc nhà vườn  nhà vườn được yêu thích nhất chính là nghiêng về tính chất dân giã nhằm cảm nhận được hương vị của vùng quê, toát lên sự mộc mạc, gần gũi, thân thiện.

Chẳng hạn như xây dựng nhà gỗ, hoặc cũng có thể xây nhà theo kiểu 1 tầng, có sự phân chia giữa các phòng những vẫn tạo nên được sự hài hòa, thống nhất tạo nên một không gian sống hoàn hảo nhất.

Nếu bạn là người yêu thích một cuộc sống hiện đại, tiện nghi thì cũng không nên lo lắng bởi bạn vẫn có thể tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoáng đãng khi  thiết kế kiến trúc nhà vườn .  Điều này đặc biệt được miêu tả rõ nét thông qua kiến trúc tiêu biểu dưới đây:

Kiến trúc nhà vườn tiêu biểu

Không giống với những ngôi nhà được thiết kế theo kiểu đậm chất thôn quê khác, kiến trúc nhà vườn trên có rất nhiều điểm khá ấn tượng, không chỉ chứa đựng nhiều những yếu tố đơn giản như hoa cỏ , bao trùm là một bầu không khí trong lành ở vùng quê khi được thiết kế cùng với một công trình nhà ở vững chắc đem tới cho bạn sự tiện nghi tối đa, giống như cuộc sống ở trên thiên đường vậy.

Ngoài sự khác biệt về chất lượng, hình thức thì căn nhà trên còn có một các bài trí, bố cục mới lạ riêng biệt so với những căn nhà mang đậm thiết kế dân giã khác. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 phòng là: Phòng ngủ, phòng ăn và phòng bếp cùng nhiều khu vực khác xung quanh nữa.

Từng không gian trong kiến trúc nhà vườn đều sẽ tạo nên phong cách riêng biệt của từng phòng  tuy nhiên nó lại không làm mất đi sự hài hòa thống nhất. Tại đây phòng ăn cũng phòng khách khách không nối thông trực tiếp mà nó được nối với nhau bằng hiên nhà và lối đi nhỏ. Phòng ngủ là một trong những nơi nên đặt ở vị trí kín đáo, thì tại kiến trúc nhà vườn chúng lại được thiết kế mở hoàn toàn bằng cách kết nối trực tiếp với những không gian bên ngoài như nhìn thẳng ra sân vườn, hồ nước… Thật độc đáo và mới lạ đúng không?

Bạn có thể theo dõi kỹ hơn qua bảng sơ đồ sau:

Vật liệu, kiểu dáng kiến trúc chính là một trong những yếu tố giúp toát lên phong cách lịch lãm, sang trọng chính nơi bạn đang ở. Một trong những điều không thể không nhắc tới tại kiến trúc nhà vườn  này chính là nó không quá tập trung vào yếu tố chi tiết mà chủ yếu là việc tận dụng và sử dụng những mảng miếng nhằm đem tới sự sáng tạo, độc đáo riêng biệt cho không gian thiết kế.

Chính thiết kế nhà ngang cùng với kiểu kiến trúc vuông vắn đã đem tới sự ấn tượng, rất “Tây” nhưng không làm mất đi sự hài hòa trong thiết kế. Hiên nhà được thiết kế rộng lớn có một phần nằm trên hồ nước cùng với nối đi vào nhà uốn lượn, cầu kì đã tạo ra được nét quyến rũ riêng nhất. Các gam màu trầm nên được sử dụng trong kiến trúc nhà vườn  bởi hiện tại ngôi nhà  đã nằm giữa khoảng không muôn màu của thiên nhiên.

  Hy vọng thông qua bài viết này bạn đã có thể nắm rõ được cách kiến trúc nhà vườn  sao cho đẹp mắt và hiệu quả nhất. Nếu bạn đang muốn sở hữu thiết một kiểu kiến trúc như trên thì hãy nhanh chóng đến với Thanh Việt để nhận được nhiều lời khuyên hữu ích nhất từ các chuyên gia thiết kế hàng đầu Việt Nam.

Tham khảo thêm Video 15 Ý tưởng thiết kế gạch nội thất tuyệt đẹp:

 

Yêu cầu tư vấn

Hotline

0938 795 888

Email

sales@thanhvietcorp.vn