Mẹo nhỏ bố trí nội thất phòng ngủ hợp phong thủy 2019

Nhà chính là nơi để về, là nơi để nghỉ ngơi và phòng ngủ chính là không gian thể hiện khá rõ mục đích này. Vậy phải bố trí nội thất phòng ngủ hợp phong thủy thế nào để giúp giấc ngủ của bạn ngon hơn, say hơn. Đây chính là một trong những thắc mắc của đa số khách hàng Công ty Thiết kế thi công Nội Thất - Kiến trúc Thanh Việt hiện nay. Nếu như bạn cũng đang có những nhu cầu muốn tìm hiểu như vậy thì đừng bỏ qua bài viết ngay dưới đây nhé.

Bố trí nội thất phòng ngủ hợp phong thủy cho gia chủ

Trước khi xét đến yếu tố phong thủy các bạn cần bài trí phòng ngủ sao cho hợp lý và đẹp mắt nhất. Và để xác định việc này bạn cần nắm rõ diện tích của căn phòng. Việc rộng hay hẹp của căn phòng sẽ giúp bạn bài trí nội thất một cách hợp lý và tiện lợi hơn.

Để bố trí phòng ngủ khoa học và đẹp bạn cần phải dựa vào diện tích căn phòng của mình lớn hay rộng để sắp xếp đồ đạc phù hợp nhất giúp tiện lợi, thoải mái khi sử dụng.

Hướng dẫn bố trí nội thất phòng ngủ hợp phong thủy hợp lí

Phong thủy là một yếu tố rất quan trọng đối với một ngôi nhà, nếu như bạn muốn nhận được nhiều may mắn, tài lộc cũng như sự thoải mái khi ở nhà lâu dài. Theo quan niệm của phong thủy nếu như muốn có nhiều may mắn và tốt đẹp thì nên sắp xếp nội thất hợp lý.

bo-tri-noi-that-phong-ngu-hop-phong-thuy

Bố trí nội thất phòng ngủ hợp phong thủy

Bố trí nội thất phòng ngủ hợp phong thủy đối với giường ngủ

Giường ngủ là nội thất không thể thiếu trong mỗi phòng ngủ cũng là nơi quyết định chủ yếu giấc ngủ của bạn. Chính vì thế bạn cần lựa chọn chiếc giường chắc chắn, cân bằng và đảm bảo an toàn cho bạn. Hoàn toàn không nên kê giường gần cửa, mà nên đặt giường ở vị trí sát tường tạo nên 2 khoảng trống ở 2 bên. Việc đặt đầu giường xa tường hiến giấc ngủ không sâu và hay bị giật mình. Giấc ngủ của bạn dễ bị gây áp lực khi đặt giường ở dưới đèn chùm, quạt trần.

Bố trí nội thất phòng ngủ hợp phong thủy đối với cửa sổ

Trong phòng ngủ không nên có quá nhiều cửa sổ, cũng không nên thiếu cửa sổ. Bên cạnh đó cửa sổ nên có rèm cửa. Ban ngày nên mở cửa sổ để không khí ánh sáng bên ngoài tràn vào trong phòng, điều này giúp căn phòng trở nên sáng sủa và sạch sẽ hơn rất tốt cho sức khỏe. Còn vào ban đêm thì nên đóng cửa sổ để đảm bảo an toàn cũng như tránh gió hay các luồng khí không tốt xâm nhập vào.

Bố trí nội thất phòng ngủ hợp phong thủy với các nội thất khác

Gương là một trong những yếu tố luôn xuất hiện ở phòng ngủ tuy nhiên có một vài lưu ý về vị trí đặt gương. Không nên đặt gương đối diện giường vì sẽ khiến giấc ngủ của bạn chập chờn và bị giật mình khi tỉnh dậy giữa đêm. Đông Nam là hướng đặt gương khá tốt giúp phát triển tài lộc cũng như đem lại nhiều may mắn, bên cạnh đó hướng Đông giúp cải thiện sức khỏe, hướng Bắc giúp củng cố công danh.

bo-tri-noi-that-phong-ngu-hop-phong-thuy-1

Bố trí nội thất phòng ngủ hợp phong thủy

Với các đồ đạc khác nên sắp xếp một cách ngăn nắp và gọn gàng tránh bừa bãi, thu hẹp diện tích và gây khó chịu cho người ở trong phòng. Không nên đặt quá nhiều đồ xung quanh giường vì theo phong thủy sẽ khiến cho luồng khí đang lưu thông bị ảnh hưởng. Đồ đạc nên để số lượng 2 nếu đi theo cặp như cặp gối, cặp dép,..để tạo nên sự cân bằng và hài hòa.

Như vậy bố trí nội thất phòng ngủ hợp phong thủy 2019 sẽ không quá khó khăn nếu bạn tham khảo những thông tin này. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn, chúc thành công.

Yêu cầu tư vấn

Hotline

0938 795 888

Email

sales@thanhvietcorp.vn