Tìm hiểu thêm về xu hướng bàn ghế phòng khách năm 2019

Bên cạnh việc thiết kế không gian hay một khu vực nhất định nhiều người hiện nay đang rất quan tâm đến chủ đề xu hướng bàn ghế phòng khách năm 2019. Phòng khách là không gian chính của căn nhà, là bộ mặt của cả căn nhà. Do đó nhiều gia đình thường chăm chút cho không gian này nhiều hơn cả phòng ngủ. Nếu như bạn cũng đang quan tâm đến chủ đề này thì đừng nên bỏ qua bài viết ngay sau đây của chúng tôi.

Xu hướng bàn ghế phòng khách năm 2019 bạn nên biết

Trong năm 2018 xu hướng bàn ghế của phòng khách được ưa chuộng nhiều hơn cả chính là ghế sofa có gam màu tối trung tính nhưng vẫn rất sang trọng và tinh tế. Do đó trong năm 2019 xu hướng thiết kế vẫn vậy chỉ là bổ sung thêm nhiều ý tưởng khác, đặc biệt và nổi bật hơn.

Xu hướng sofa có màu tối trung tính vẫn sẽ được ưa chuộng trong năm 2019 này. Thế nhưng trong năm 2019 này bàn ghế của phòng khách sẽ được cải tiến theo nhiều phong cách khác nhau cũng như sử dụng nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau.

Xu-huong-ban-ghe-phong-khach-nam-2019

Xu hướng bàn ghế phòng khách năm 2019

Xu hướng bàn ghế phòng khách năm 2019 với sự hòa quyện

Sự hòa quyện về màu sắc giữa nội thất, sơn tường, gạch lát sàn sẽ tạo nên sự tinh tế, hài hòa cũng như mở rộng không gian hơn. Một vài ví dụ cho các bạn tham khảo:

  • Chất liệu gỗ kết hợp với màu vàng nhạt của tường sẽ là cặp đôi với bộ drap giường màu xám. Không gian 3 màu này sẽ tạo nên sự hòa quyện đặc biệt, đem lại cảm giác thanh lịch.
  • Sơn tường màu trắng kết hợp với bộ bàn ghế cũng màu trắng cùng khung cửa sổ cùng tông khiến không gian nhẹ nhàng nhưng không nhàm chán. Màu trắng có tác dụng mở rộng không gian khá hiệu quả, kết hợp với những yếu tố khác tạo nên sự thanh thoát và nhẹ nhàng.
  • Với không gian bếp bạn nên sử dụng nội thất bằng gỗ cũng như tông màu trắng, be, trung tính để mở rộng không gian. Mặt sàn nên sử dụng gạch ốp có chất lượng tốt, tạo điểm nhấn cho căn phòng.
  • Tông nâu cũng là một trong những xu hướng bàn ghế phòng khách năm 2019 được sử dụng khá nhiều. Tông màu này mang lại sự cổ điển và ấm áp riêng biệt cho không gian nhà bạn.

Xu hướng bàn ghế phòng khách năm 2019 phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại của nội thất đề cao sự đơn giản, tối giản chi tiết mà vẫn mang lại sự tinh tế. Đây là phong cách phổ biến và được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Nguyên nhân bởi vì phong cách này mang lại nhiều không gian thông thoáng hơn cho căn phòng. Bên cạnh đó còn mang đến sự tinh tế nhất định, khiến cho gia chủ rất hài lòng. Vậy nên không phải cứ cầu kỳ là sẽ đẹp hoặc nhiều chi tiết là tinh tế. Chính sự đơn giản và ít chi tiết đã tạo nên sự khác biệt độc đáo.

Xu-huong-ban-ghe-phong-khach-nam-2019-1

Xu hướng bàn ghế phòng khách năm 2019

Đối với không gian phòng khách, bộ bàn ghế được coi là tâm điểm, gây sự chú ý nhất. Do đó bạn cần phải quan tâm đến chi tiết này nhất nếu như muốn làm nổi bật không gian phòng khách. Bộ bàn ghế không chỉ đơn thuần đáp ưng nhu cầu ngồi nghỉ, nơi đón tiếp bạn bè mà còn giúp tạo nên thẩm mỹ của cả không gian.

Xu hướng bàn ghế phòng khách năm 2019 cùng sự đa năng thông minh

Nội thất đa năng đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường và tạo thành xu hướng cho mọi gia đình. Với những thiết kế cách tân độc đáo và tích hợp nhiều tiện ích cùng lúc đã chiếm được nhiều cảm tình từ phía khách hàng. Xét về thẩm mỹ những nội thất đa năng có thiết kế hiện đại thường đem lại sự độc đáo và được ưa chuộng nhiều hơn cả.

Như vậy có thể thấy rằng xu hướng bàn ghế phòng khách năm 2019 cũng khá giống so với năm 2018. Nếu như bạn đang tìm kiếm một phong cách mới nào đó để thay đổi không gian sống thì có thể tham khảo những thiết kế đến từ nước ngoài. Hy vọng bài viết này mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

Yêu cầu tư vấn

Hotline

0938 795 888

Email

sales@thanhvietcorp.vn