Tìm hiểu xu hướng màu sắc thiết kế nội thất 2019

Màu sắc thiết kế nội thất 2019 là một trong những chủ đề được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu hiện nay. Một ngôi nhà đẹp chính là nơi hội tụ nhiều yếu tố khác nhau và bên cạnh đó tổng thể phải hài hòa. Tuy nhiên mỗi năm lại có một xu hướng thiết kế riêng. Để tìm hiểu kĩ càng hơn về chủ đề này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu màu sắc thiết kế nội thất 2019 thịnh hành

Màu sắc chiếm vai trò khá quan trọng trong thiết kế cũng như tổng thể của một căn nhà. Bên cạnh đó việc lựa chọn màu sắc gì cũng cần phải phù hợp với sở thích của gia chủ. Bởi vì đôi khi những màu sắc mà gia chủ yêu thích lại không phù hợp phong thủy hoặc gây cản trở trong quá trình sinh sống lâu dài tại đây.

Mau-sac-thiet-ke-noi-that-2019-1

Màu sắc thiết kế nội thất 2019

Trước tiên khi có bản thiết kế, gia chủ nên lựa chọn tông màu chủ đạo sao cho hợp lý nhất hơn thế nữa còn phù hợp phong thủy. Tiếp đó mới tiến hành lên bố cục nội thất, cuối cùng thì mới chọn màu sắc cho nội thất.

Những màu sắc thiết kế nội thất 2019 làm mưa làm gió

Đa số thiết kế chuyên gia nhận định rằng những màu sắc hot trong năm 2018 tiếp tục sẽ được sử dụng ở năm 2019. Thông thường xu hướng thiết kế có thể kéo dài nhiều năm, tùy thuộc vào số lượng người lựa chọn và sử dụng.

Xu hướng màu sắc thiết kế nội thất 2019 là màu đỏ

Màu đỏ tươi là một màu sắc nổi bật, đem lại sự tự tin, ấm áp và vui vẻ. Màu sắc này cũng tạo cho người nhìn cảm giác như đang đi trên thảm đỏ, tạo cảm giác sang trọng riêng biệt. Đây là tông màu được khá nhiều người sử dụng cho không gian sống của mình. Ngoài màu đỏ tươi bạn cũng có thể sử dụng màu Chinoiserie đỏ để đem lại sự độc đáo, không gây nhàm chán. Khi sử dụng màu Chinoiserie có thể kết hợp thêm với những gam màu nhẹ nhàng như trắng hay pastel nhẹ.

Xu hướng màu sắc thiết kế nội thất 2019 là màu xanh ocean

Màu xanh Oceanside chính là màu của quê hương, gợi cho bạn cảm giác gần gũi, yên bình và nhẹ nhàng. Thậm chí trong những ngày hè bạn còn có cảm giác mình đang nằm trên một tấm vát lướt sóng lớn, theo chiều sóng mà lao ra biển. Nếu như bạn thường xuyên bị stress do công việc, cảm thấy bức bối thì không nên bỏ qua màu sắc này.

Mau-sac-thiet-ke-noi-that-2019

Màu sắc thiết kế nội thất 2019

Xu hướng màu sắc thiết kế nội thất 2019 là màu đen hoặc nâu

Những tông màu đơn giản và cơ bản như trắng đen chưa bao giờ bị lỗi mốt trong thiết kế kiến trúc hay nội thất. Đối với không gian nội thất bạn hoàn toàn có thể sử dụng màu đen. Màu đen gợi cho những thành viên trong gia đình sự ấm cúng, gần gũi, bí ẩn,…

Còn đối với màu nâu, có thể nói gam màu này cũng quen thuộc không kém gì màu đen. Đôi khi màu nâu còn được ngả sang màu cam cháy rất sang trọng và tinh tế. Màu sắc này tượng trung cho mùa thu, mùa mát mẻ và gợi cho người ta cảm giác buồn man mác.

Ngoài ra xu hướng màu sắc thiết kế nội thất 2019 mà bạn cần quan tâm có thể kể đến đó là màu kim cương xanh Emeralds hoặc màu Oval Room Blue. Những màu sắc này đều là những màu tinh tế, dễ dàng phù hợp với đa dạng thiết kế. Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho căn nhà của mình.

Yêu cầu tư vấn

Hotline

0938 795 888

Email

sales@thanhvietcorp.vn