Top 5 mẫu tủ kệ đầu giường được yêu thích năm 2022

Nhỏ nhưng mạnh mẽ, tủ kệ đầu giường ngủ của bạn là một món đồ nội thất được sử dụng rất nhiều. Chúng được thiết kế liền kề với giường và mang đến cho bạn một nơi tiện dụng để đặt những thứ cần thiết. Cùng Thanh Việt điểm danh 5 mẫu tủ kệ đầu giường được yêu thích nhất năm 2022 nhé!

Những mẫu tủ kệ đầu giường được yêu thích nhất năm 2022

Tủ kệ đầu giường là gì? Ưu điểm tủ kệ đầu giường?

Tủ kệ đầu giường giống như một chiếc tủ đựng quần áo hay một chiếc bàn nhỏ được tạo ra để đặt cạnh giường trong phòng ngủ. Bạn có biết tại sao gọi là tủ kệ đầu giường không? Thuật ngữ này ra đời bởi nó đóng vai trò là nơi cất giữ những đồ vật mà bạn không muốn mang theo, và trước đây chức năng này là của những quản gia và người hầu của những người giàu có. 

Nó có thể được cấu tạo chỉ bằng một ngách hoặc cũng có thể là kệ và ngăn kéo, đây là sản phẩm kết hợp với mọi phong cách phòng ngủ và đóng vai trò trang trí không gian, ngoài ra còn rất hữu ích.

Tủ kệ đầu giường giống như một chiếc tủ đựng quần áo hay một chiếc bàn nhỏ 

Nó có tác dụng làm tủ đựng đồ đạc như sách báo, điện thoại di động, đồng hồ, đèn và các đồ nội thất khác được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Nó cũng là một phần tuyệt vời có thể hỗ trợ trang trí cho không gian phòng ngủ. Ngoài ra, tủ đầu giường tồn tại ở các kích cỡ khác nhau và bằng cách này, nó có thể thích ứng với các không gian khác nhau. Chưa kể nó là một đồ nội thất có độ bền cao và giá cả rất phải chăng.

Cách chọn tủ kệ đầu giường

Kích thước 

Khi mua tủ kệ đầu giường, bạn sẽ cần phải xem xét đến yếu tố diện tích không gian - khu vực xung quanh giường, nơi bạn định đặt nó. Nếu chiếc tủ kệ đầu giường quá lớn trong không gian nhỏ, bạn sẽ gặp phiền phức đấy.

Kiểu dáng

Bạn nên chọn một chiếc tủ kệ đầu giường có khả năng lưu trữ phong phú

Hãy xem xét kiểu dáng của tủ kệ đầu giường. Bạn nên chọn một chiếc tủ kệ đầu giường có khả năng lưu trữ phong phú, bằng các ngăn kéo rộng rãi hoặc giá đỡ tích hợp. Hầu hết các tủ kệ cạnh giường ngủ đều có ít nhất một ngăn kéo để bạn cất giữ những vật có giá trị một cách an toàn.

Phong cách

Tủ kệ đầu giường được sản xuất theo nhiều phong cách khác nhau và điều quan trọng là bạn phải xác định được những gì bạn muốn. Những ai thích nét cổ điển hay hoài cổ hơn có thể chọn những đôi có chân dạng que tăm. Trong khi những người tìm kiếm một sản phẩm đơn giản và cơ bản hơn cũng dễ dàng tìm thấy các mô hình theo phong cách này.

Màu sắc

Cơ bản nhất là những loại có tông màu trắng và gỗ

Cơ bản nhất là những loại có tông màu trắng và gỗ. Những thứ này dễ dàng kết hợp với mọi phong cách khác nhau và khi đầu tư vào một trong số chúng, khả năng mắc sai lầm là rất nhỏ. Xanh lam, vàng và đỏ, đóng vai trò như một phần nổi bật trong không gian. Đây là những điều tuyệt vời cho một môi trường sạch hơn, nơi người ta muốn thử thách chỉ với một món đồ nội thất nổi bật. Mặt khác, màu sáng hơn thường phổ biến hơn vì nó đẹp mắt và tạo thêm nét tinh tế cho toàn bộ không gian.

Ngân sách

Và cuối cùng, ngân sách cũng rất quan trọng. Mẫu mã, kiểu dáng càng độc đáo, thông minh thì ngân sách cũng sẽ lớn hơn. Tùy thuộc vào tài chính, có thể bạn sẽ tìm thấy một cái gì đó khác biệt.

5 mẫu tủ kệ đầu giường được yêu thích năm 2022

Tủ kệ đầu giường bằng mây 

Mây có một bảng màu và cấu trúc tự nhiên

Mây đã trở thành một loại vật liệu phổ biến trong các phong cách trang trí nội thất hiện đại và có thể dễ dàng kết hợp dù là đương đại hay truyền thống. Nó có một bảng màu và cấu trúc tự nhiên (nó được làm từ mây và tre đan bằng tay). Nhiều gia chủ yêu thích sự thân thiện của nó và yêu thích lựa chọn những chiếc kệ tủ đầu giường bằng mây để trang trí không gian phòng ngủ.

Tủ kệ đầu giường bằng gỗ

Không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ, nó tiết kiệm không gian và rất tiện dụng

Gỗ là vật liệu có nhiều ưu điểm. Một mẫu kê tủ đầu giường được yêu thích nhất năm 2022 là tủ kệ bằng gỗ. Sạch sẽ, cổ điển, sang trọng và kiểu dáng đẹp, những chiếc kệ tủ đầu giường bằng gỗ này có thiết kế tối giản vượt thời gian phù hợp với bất kỳ kiểu trang trí nào. Không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ, nó tiết kiệm không gian và tiện dụng.

  • Tủ kệ đầu giường hai ngăn

Đây là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay vì vẻ ngoài cổ điển của nó. Nó cũng cung cấp chất lượng tuyệt vời với giá cả phải chăng. Một sản phẩm vượt thời gian, bạn có thể nhận được nó với một vài sự kết hợp màu sắc khác nhau. Điều thú vị về chiếc tủ kệ này là nó có thể bổ sung cho một vài kiểu dáng khác nhau.

  • Tủ đầu giường ba ngăn

Đây là tủ kệ đầu giường hoàn hảo cho những gia chủ cần thứ gì đó thiết thực. Bạn có thể tiết kiệm kha khá không gian với chiếc kệ tủ đầu giường nhiều ngăn này.

Tủ kệ đầu giường lát gương

Một chiếc kệ tủ đầu giường có gương sẽ tạo ấn tượng về một phòng ngủ lớn hơn

Nếu bị hạn chế về không gian, một chiếc kệ tủ đầu giường có gương sẽ tạo ấn tượng về một phòng ngủ lớn hơn. Chiếc tủ kệ này có hai đến ba ngăn kéo để đựng những thứ bạn muốn cất giữ riêng tư và mặt gương sẽ phản chiếu ánh sáng và giúp căn phòng của bạn sáng sủa hơn.

Tủ kệ đầu giường bằng da

Da giả với đế kim loại khiến chiếc tủ kệ đầu giường trở thành điểm nhấn táo bạo trong phòng ngủ của bạn. Nó có sẵn trong một vài màu sắc, tất cả đều tuyệt đẹp. Giá đỡ đa năng này mang đến cảm giác trang trí nghệ thuật trong căn phòng của bạn.

Tủ kệ đầu giường thông minh

Một loại tủ kệ đầu giường được yêu thích nhất năm 2022 không thể không kể đến tủ kệ đầu giường thông minh - loại tủ kệ hoàn hảo cho người thích và am hiểu công nghệ, nó được trang bị loa Bluetooth tích hợp, đế sạc không dây và ngăn làm mát nhiệt điện.

Bạn có thể bỏ đồ ăn nhẹ và đồ uống lạnh vào đó, đề phòng cảm giác thèm ăn khi đang say sưa xem Netflix trên giường. Cổng sạc cho phép cả điện thoại và máy tính xách tay của bạn sạc cùng lúc. Quá tiện nghi và hiện đại phải không nào?

Câu hỏi thường gặp về tủ kệ đầu giường

Tủ kệ đầu giường là một trong những món đồ nội thất thường thấy trong phòng ngủ

Làm thế nào để chọn một chiếc tủ kệ đầu giường tốt nhất cho bạn trong năm 2022?

Tủ kệ đầu giường là một trong những món đồ nội thất thường thấy trong phòng ngủ, vừa là vật trang trí nhưng cũng rất tiện dụng. Với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau, rất khó để tìm thấy căn phòng nào không có một trong số những thứ này ở phía đầu giường, bởi vì đây là món đồ cho phép bạn lưu trữ một số đồ vật cần thiết hàng ngày.

Và nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ kệ đầu giường mới, hãy liên hệ với Thanh Việt để được tư vấn hoặc thiết kế bất kỳ loại nào bạn yêu thích nhé.

Làm thế nào để kết hợp tủ kệ đầu giường với đồ nội thất trong phòng?

Rất phổ biến là khi chọn một chiếc tủ kê đầu giường, một số người tự hỏi mình rằng nó có cần thiết phải phù hợp với đồ nội thất hoặc giường của không gian hay không? Tùy bạn!

Đối với những người thích mọi thứ theo cùng một kiểu mẫu, thì việc mua một chiếc tủ kệ đầu giường có cùng tông màu và phong cách với đồ nội thất là điều rất đáng hoan nghênh, nhưng đây không phải là một quy tắc. Chẳng hạn, không nhất thiết tủ kệ đầu giường phải có cùng màu với tủ quần áo. 

Một cách rất thú vị khác để bố trí món đồ nội thất này là chọn hai mẫu khác nhau và đặt chúng ở hai bên giường. Sau đó, bạn có thể chọn một cái có hình dạng tròn hơn và hình vuông hơn để giao diện sẽ thoải mái và rất thú vị. Nhưng quan trọng là dù hình dáng như thế nào thì tủ kệ đầu giường cũng phải có chiều cao tương đương với thành giường.

Những gì để đặt hoặc giữ trên tủ đầu giường?

Ngoài việc là một phần trang trí của căn phòng, tủ kệ đầu giường còn là một sản phẩm giúp sắp xếp không gian gọn gàng. Ở phần trên của nó, bạn có thể đặt những mẫu đèn ngủ yêu thích, cuốn sách bạn đang đọc, điện thoại di động, khung ảnh và một số sản phẩm mà bạn muốn để gần đó khi đi ngủ. Nếu có ngăn kéo, bạn có thể để tài liệu, tất, kem dưỡng da và bất kỳ đồ dùng nào khác.

Mua tủ đầu giường ở đâu?

Trong các cửa hàng nội thất, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc tủ kệ đầu giường được bày bán. Trên internet đồ nội thất này cũng được tìm thấy rộng rãi và có hàng ngàn mẫu cho bạn lựa chọn. Nhưng nếu bạn muốn nhiều mẫu độc quyền hơn, khác biệt hơn thì hãy đến Thanh Việt. Chúng tôi có xưởng thi công đồ nội thất, chỉ cần miêu tả kiểu dáng ưa thích của bạn và bạn sẽ sở hữu ngay lập tức.

Nên chọn tủ kệ đầu giường có ngăn kéo và hộc hay không?

Có những mẫu tủ kệ đầu giường rất giống với bàn, trong khi những mẫu khác có hộc và ngăn kéo. Việc lựa chọn cái nào tùy thuộc vào khả năng sử dụng của bạn. Nếu chỉ có tác dụng nâng đỡ thì không nhất thiết phải đầu tư mẫu có nhiều ngăn hơn. Tuy nhiên, nếu điều quan trọng là bạn phải có thêm không gian để lưu trữ đồ của mình, thì bạn nên mua một tùy chọn có ngăn kéo và hốc.

Bạn yêu thích mẫu tủ kệ đầu giường nào? Chia sẻ với Thanh Việt nhé!

Yêu cầu tư vấn

Hotline

0938 795 888

Email

sales@thanhvietcorp.vn